Học cùng chuyên gia: Tương tác và nhận được sự trợ giúp từ chuyên gia
Thanh toán 1 lần: Phương thức mua linh hoạt, sở hữu khóa học mãi mãi sau khi mua
Học mọi lúc mọi nơi qua điện thoại, máy tính, ipad có kết nối Internet.
Cam kết hoàn tiền: Học viên được hoàn tiền học phí nếu thấy khóa học không hiệu quả.

Khóa học

Cơ bản về Mobile Marketing

Tổng quan về Mobile Marketing tại Việt Nam với 3 nhóm công cụ chính gồm SMS, Voice và Multimedia. Trong đó nhóm Multimedia nói về thời đại smartphone với app, game, mạng xã hội, mobile commerce.

Khoảng 3 năm trở lại đây, trào lưu smartphone bùng nổ và kéo theo rất nhiều sự thay đổi mà không ai trong ngành có thể lường trước được. Nó kéo theo cả sự hưng thịnh cho một số doanh nghiệp nhanh tay chuyển bước nhưng cũng đưa một số doanh nghiệp chậm chuyển mình vào dĩ vãng.

Căn bản nhất của Mobile Marketing là SMS. SMS đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho chúng ta từ yêu đến ghét. Đa số mọi người ghét SMS vì những tin nhắn quảng cáo lô đề, bóng đá, xổ số, bán nhà bán SIM nhưng cũng không ít tin nhắn mang lại niềm vui cho chúng ta, ví dụ tin nhắn vào ngày cuối tháng.

Cũng là tin nhắn gửi từ nhà mạng nhưng tin thông báo nhân đôi tài khoản thì người ta mong đợi nhận nhưng tin quảng cáo dịch vụ mới, nhắn tin trúng thưởng thì chúng ta rất ghét.

Giá trị của SMS là gửi đúng người, đúng lúc, đúng nội dung. Vấn đề là làm sao để đạt những tiêu chí ấy. Và có một sự thật là SMS Marketing không nên dùng để quảng cáo. Vậy dùng để làm gì?

Kế đến, không doanh nghiệp nào là không có số tổng đài hay hotline. Vậy mảng Voice có giá trị gì cho doanh nghiệp và được khai thác dưới góc độ marketing như thế nào?

Sau cùng, những trào lưu đang rất hot hiện nay như Uber, GrabTaxi vì sao trong một thời gian rất ngắn đã trở thành doanh nghiệp tỉ đô?

Khóa học cũng tự tin cung cấp đủ hành trang cần thiết cho những ai muốn khởi sự với lĩnh vực đang rất hot này.

Chủ đề

Digital Marketing

Thời lượng

9 buổi - 1 bài học

Tác giả

Brandcamp.asia

Đối tượng

Tất cả