Đào tạo Huấn - Nghệ để trở thành Social Affiliator

Hãy làm theo các bước của Quy trình đào tạo trên để hoàn thành!
Quy trình tiếp thị

1. Bài đầu tiên

Bài 1: Giới thiệu tổng quan về Social Training
Chưa học

Bài 2: Hướng nghiệp Nghề bán hàng tác động xã hội Social Sale
Chưa học

Bài 3: Tập huấn 1 - Ứng dụng mô hình Coach-Tech trên Social Training
Chưa học

Bài 4: Tập huấn 2 - Ứng dụng mô hình Coach-Tech trên Social Training
Chưa học

2. Thiết kế tờ rơi điện tử bằng ứng dụng ghép hình theo mẫu

Bài 1: Thiết kế tờ rơi điện tử bằng ứng dụng ghép hình theo mẫu
Chưa học

Bài 2: Thiết kế tờ rơi điện tử cơ bản bằng Powerpoint
Chưa học

Bài 3: Quy trình thiết kế Video điện tử.
Chưa học

Bài 4: Nguyên tắc thiết kế cơ bản.
Chưa học

3. Kỹ thuật: Truyền thông tin tự động

Bài 1: Auto Tag Facebook
Chưa học

Bài 2: Auto Bot tin nhắn Facebook
Chưa học

Bài 3: Auto Bot tin nhắn Zalo
Chưa học

4. Kỹ thuật: Ứng dụng CF-Link trong tiếp thị điện tử

Lấy CF-Link từ hệ thống Social BOZ
Chưa học

Mục đích của Quy trình dành cho Social Affiliator

  1. Trang bị cho học viên kiến thức về thiết kế E–Flyer điện tử trong thời đại truyền thông xã hội với cách thức tiếp cận hoàn toàn khác biệt.
  2. Trang bị nguyên tắc thiết kế tờ rơi để thiết kế E–Flyer chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  3. Cách thức tạo Viral Video trong thời đại mạng xã hội bùng nổ.
  4. Cách thức sử dụng Power Point trong thiết kế E–Flyer đơn giản , hiệu quả, nhưng đầy cảm hứng, hấp dẫn, đẳng cấp, chuyên nghiệp, khơi dậy lòng trắc ẩn, đức hạnh.
  5. Sử dụng công nghệ giả lập người dùng trong Tag Facebook giúp tương tác tiếp cận hệ thống khách hàng một cách tự động.
  6. Sử dụng công nghệ giả lập trong nhắn tin trên Facebook giúp nhắn tin với cộng đồng khách hàng trên Facebook bằng công nghệ giả lập người dùng.
  7. Sử dụng công nghệ giả lập người dùng nhắn tin trên Zalo giúp truyền thông điệp thông qua tin nhắn trên Zalo một cách tự động
  8. Hướng dẫn lấy CF-Link từ hệ thống Social BOZ, thu thập tập khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng muốn mua sản phẩm, dịch vụ chúng ta trên nền tảng truyền thông xã hội.
  9. Học cách thức tương tác và giao tiếp điện tử trong thời đại mạng xã hội.
  10. Học cách hiểu tâm lý hành vi của khách hàng trong thời đại mạng xã hội.
  11. Trang bị những kỹ năng mềm cần thiết trong quá trình tương tác khách hàng cũng như làm việc với đội nhóm, đồng thời cũng cố bản thân để tạo ra hiệu quả cao nhất trong quá trình kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội.
  12. Được kiểm tra và đánh giá trình độ, khi đạt chuẩn mới tốt nghiệp nghề Social Affiliator, sau đó học viên có thể được nhận vào làm tại doanh nghiệp xã hội trên nền tảng Social Business – Phiên bản hệ điều hành xã hội.